Bộ Công an chỉ đạo điều tra chất lượng kỹ thuật dải phân cách quốc lộ 5A

  • Blog
  • Bộ Công an chỉ đạo điều tra chất lượng kỹ thuật dải phân cách quốc lộ 5A
Bộ Công an chỉ đạo điều tra chất lượng kỹ thuật dải phân cách quốc lộ 5A

[ad_1]

bộ công an chỉ đạo điều tra chất lượng kỹ thuật dải phân cách quốc lộ 5a
Hiện trường kinh hoàng vụ TNGT trên QL5A

Ngày 14/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, ngay sau vụ TNGT xảy ra tại Km16+185 trên QL5A vào tối 13/11, Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bên cạnh việc xác định điều kiện, nguyên nhân dẫn đến tai nạn, Cơ quan điều tra cần tiến hành xác minh, thẩm định, đánh giá chất lượng kỹ thuật của dải phân cách giữa đường, nếu có cơ sở cần xem xét trách nhiệm của cơ quan, đơn vị quản lý, bảo trì, khai thác tuyến QL5A đoạn qua địa bàn xảy ra tai nạn.

Trước đó, vào 20h50 ngày 13/11, anh Lê Văn Việt (33 tuổi, ở Văn Lâm, Hưng Yên) điều khiển ô tô con biển số 89A- 149.73 đi trên chiều đường Hà Nội – Hải Phòng, khi đến Km16+185 QL5A thuộc địa phận xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, đã lao qua dải phân cách cố định giữa đường đâm vào đầu xe ô tô tải biển số 29H-365.63 do anh Lê Viết Thành (39 tuổi, ở xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) điều khiển đang di chuyển chiều ngược lại.

Cùng lúc này, xe ô tô tải biển số 29H- 330.55 do anh Nguyễn Văn Tuân (46 tuổi, ở phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) đang điều khiển cũng va vào sườn bên phải xe ô tô tải biển số 29H-365.63. Hậu quả, anh Lê Viết Thành bị mắc kẹt trên cabin và tử vong, Việt và Tuân đều bị thương.

Trên tuyến QL5A đã xảy ra nhiều vụ ô tô đâm qua dải phân cách cứng giữa đường gây tai nạn đối với phương tiện đang di chuyển chiều ngược lại gây thiệt hại về người và tài sản.



[ad_2]
Theo ATGT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *